True

Quản lý bán hàng trong Odoo

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Quy trình nhập thông tin CRM và lên đơn bán hàng trong Odoo

Dành cho nhân viên trực tổng đài hotline
Bước 1Trong phần CRM click nút " TẠO"

Bước 2Mục "CƠ HỘI": Bao gồm sản phẩm khách cần, số lượng, địa điểm (ví dụ:  Gạch thẻ M1200X số lượng 100m2 về Thạch Thất, Hà Nội)
Khách hàng: Nhập tên khách hàng (ví dụ: Anh Tuấn) -> click "Tạo và sửa"
Bước 3Sau khi hiển thị mục tạo mới khách hàng:
Nhập thông tin tên khách
Địa chỉ, đường ... nhập theo địa chỉ cụ thể tới phường, quận, huyện của khách nếu có
Tỉnh/Thành phố ... nhập khu vực khách nhận hàng
Điện thoại và Di động nhập sđt khách
Nhập Email khách hàng vào mục Email (nếu có)
Phần tag nhập mặt hàng mà khách đang quan tâm
Click " Thêm"
Bước 4 Chọn "Nhân viên kinh doanh"
Bước 5Tại mục Thông tin bổ sung chọn Nguồn khách hàng
Bước 6Click "Lưu"
HOÀN THÀNH CÁC BƯỚC NHẬP THÔNG TIN LÊN CRM
 -> DÀNH CHO NV KINH DOANH TIẾP NHẬN THÔNG TIN
Bước 7Nhân viên kinh doanh nhận được thông báo liên hệ cho khách nếu đáp ứng được nhu cầu của khách, khách đồng ý mua hàng nhấn vào phần "Báo giá mới" tại mục thông tin CRM nhận được để tạo đơn hàng.
Tại mục Khách hàng -> Nhân viên kinh doanh ấn vào nút bên phải khách hàng để cập nhật bổ sung thêm các thông tin khách hàng (NẾu chưa đầy đủ hoặc chưa chính xác)
Lưu ý: Tránh trường hợp tạo mới thông tin khách hàng 
Bước 8Click " Đánh dấu là thành công" với đơn hàng đã bán được cho khách
Click "Đánh dấu là thất bại" sau đó nhập lý do thất bại với đơn hàng không thể xử lí đáp ứng nhu cầu của khách


Avatar
Discard

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.